CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG, NHẬN HÀNG VÀ KIỂM HÀNG

1. Phạm vi áp dụng:

Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

2. Thời gian giao – nhận hàng

– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay chậm nhất trong vòng 48h hoặc theo tiến độ hợp đồng. 

– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 - 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,... mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi. 

– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng

   Bắt buộc có câu này: Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

3. Hình thức giao hàng:

- Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng hoặc chành xe. 

- Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Giao hàng chuyển phát nhanh với mức phí niêm yết và miễn phí theo chính sách của công ty

4. Chính sách kiểm hàng:

-       Trường hợp cho kiểm tra hàng:

  • Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
  • Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
  • Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
  • Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: xcareone@gmail.com hoặc số điện thoại 0823 33 55 88 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.  

Tránh trường hợp bị tráo đổi hàng hóa bên trong, Khách nhận hàng xong CÓ VẤN ĐỀ thì gọi ngay 0823 33 55 88 để shop xử lý & sẽ đổi trả miễn phí. Xin cảm ơn!

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng